ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เข้าร่วมการนำเสนอผลงาน “จัดการประกวดผลงานการจัดการความรู้ เพื่อแสวงหาแนวปฏิบัติที่ดี และนำไปสู่แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ”

วันที่ 26 เมษายน 2566
.
กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ นำโดยนายวิรัตน์ สุกสา ผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล จัดการประกวดผลงานการจัดการความรู้ เพื่อแสวงหาแนวปฏิบัติที่ดี และนำไปสู่แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ซึ่งได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สุภาวิณี สัตยาภรณ์ อธิการบดี เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม
.
โดยศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ นำโดย ผศ.ดร.จันทร์เพ็ญ ชุมแสง ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ พร้อมด้วยบุคลากร ได้นำผลงานเข้าร่วมการนำเสนอจำนวน 2 ประเภท ได้แก่
1.การจัดการความรู้ ด้านงานวิจัย/งานสร้างสรรค์ (การใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์สู่ชุมชน ในโครงการ U2T ตำบลตำหนักธรรม และตำบลนายาง) “ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม”
2.การจัดการความรู้ ด้านการพัฒนากระบวนการทำงาน (การใช้องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในการดำเนินงานธุรกิจวิชาการ การบริการวิเคราะห์ทดสอบอย่างมืออาชีพ)
ซึ่งเป็นการเผยแพร่และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการนำความรู้ไปใช้ในการดำเนินกิจกรรมของสถาบันอุดมศึกษาอีกทั้งแสวงหารูปแบบและแนวปฏิบัติที่ดีในการนำความรู้ไปใช้ในการดำเนินกิจกรรมของสถาบันอุดมศึกษารวมถึงเป็นการกระตุ้นบุคลากร ให้ความสำคัญกับการดำเนินกิจกรรมตามระบบและกลไกคุณภาพ
.
ภาพ/ข่าว : พงศธร