หน้าหลัก
(current)
ข้อมูลประจำปี
2563
2564
2565
2566
เอกสารและสื่อความรู้
> คู่มือการประเมิน ITA 2021
> แบบฟอร์มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก
> Template QR code สำหรับประชาสัมพันธ์
> สื่อวีดิทัศน์
แผนผังเว็บไซต์
> สำนักงาน ป.ป.ช.
> มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เว็บไซต์ศูนย์วิทย์ฯ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2564
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
> อำนาจหน้าที่และภารกิจของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
> ภารกิจของศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
1. พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. ๒๕๔๗
2. พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ฉบับที่ ๖) พ.ศ. ๒๕๖๒
3. พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๒
4. พระราชบัญญัติปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม (ฉบับที่ ๑๙) พ.ศ. ๒๕๖๒
5. พระราชบัญญัติการบริหารส่วนงานภายในของสถาบันอุดมศึกษา (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๒
6. พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ. ๒๕๖๒
7. พระราชบัญญัติการอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๒
8. พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ (ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๖๒
9. พระราชบัญญัติสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๒
10. ข้อบังคับมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการบริหารและการดำเนินงานศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พ.ศ. ๒๕๕๘
11. ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : กำหนดอัตราค่าบริการการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์ฯ พ.ศ. ๒๕๕๙
12. ระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : ว่าด้วยกองทุนศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พ.ศ. ๒๕๕๗
13. พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐
การประชาสัมพันธ์
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 Q&A : กล่องข้อความถาม-ตอบ
O9 Social Network
> Facebook
> LINE Official Account
การดำเนินงาน
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11 รายงานกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
> รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงปม. 6 เดือน รายงานไตรมาส 2 (2564)
> รายงานการประชุมบุคลากร 1.2564 (5 ก.พ.2564)
> รายงานการประชุมบุคลากร 2.2546 (25 มี.ค.2564)
O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฎิบัติงาน
O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
> ขั้นตอนการปฏิบัติงานฝ่ายวิเคราะห์
> ขั้นตอนการขอใช้บริการ ศวท.
> ขั้นตอนการปฏิบัติงานฝ่ายสารบรรณ
> ขั้นตอนงานสารสนเทศ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการรอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม - 30 มีนาคม 2564)
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
> บริการตรวจสอบสถานะตัวอย่าง
> บริการเอกสารดาวน์โหลด
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564
> แผนปฏิบัติราชการศวท.2564
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการมรอ.2563
> รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ศวท.มรอ.2563 ไตรมาส 4
> รายงานการตรวจสอบเงินกองทุนประจำปีงบประมาณ 2563
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
> พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
> หลักเกณฑ์อัตราค่าใช้จ่ายและแนวทางการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี
> ข่าวการจัดซื้อจัดจ้างมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
> ประกาศมรอ. ผู้ชนะเสนอราคา AAS
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
> รายงานไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม 2562 - เดือนธันวาคม 2562
> รายงานไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม 2563 - เดือนมีนาคม 2563
> รายงานไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน 2563 - เดือนมิถุนายน 2563
> รายงานไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฏาคม 2563 - เดือนกันยายน 2563
> รายงานการประเมินผลการดำเนินงานแผนปฏิบัติราชการ 2564 (สิ้นไตรมาส 2)
> รายงานการประเมินผลการดำเนินงานแผนปฏิบัติราชการ 2564 (สิ้นไตรมาส 4)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O25 นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
> แผนพัฒนาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
> นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
> ประกาศมหาวิทยาลัยฯ : หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาและบรรจุบุคคลเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2562
> ข้อบังคับมหาวิทยาลัยฯ : ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรฯ พ.ศ. 2563
O28 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
> รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
> แบบสรุปการแผนการจัดการความรู้ KM และแผนการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรประจำปี พ.ศ. 2563
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
> ประกาศมหาวิทยาลัยฯ : นโยบายต่อต้านการให้สินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ
> แนวทางการติดตาม นโยบายต่อต้านการให้สินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบฯ
> คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
> มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 ข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
1. ประชุมบุคลากรสายวิชาการ ประจำปี พ.ศ.2564
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
1. เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
2. ร่วมพิธีสมโภชองค์ผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2563
3. ร่วมพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2563
4. พิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพลฯ ประจำปี 2563
แผนป้องกันการทุจริต
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
27 ถ.อินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000
โทรศัพท์ : 055-411096 ต่อ 1679
Email : science.uru@gmail.com
@scicenteruru